Tiết lộ quy hoạch tổng thể của dự án khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) Saigon Manhattan quan 1 - Với định hướng ban đầu không chỉ đơn thuần là một nơi định cư mà tạo dựng những giá trị sống đích thực và chất lượng tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao, dự án Saigon Manhattan đảm bảo sẽ mang tới những tiêu chuẩn khác biệt và nổi bật cho người dân TPHCM. Bài viết Sau đây sẽ giúp một vài quý khách nghiên cứu về những giá trị khác biệt chỉ tìm thấy tại Saigon Manhattan quan 1 mà không phải dự án chung cư nào khác. căn hộ chung cư Saigon Manhattan thiết kế đẳng cấp


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 1 với giá tốt nhất

dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư Cô Giang Quận 1. Quận 1 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.

Theo chia sẽ từ đại diện CDT, diện tích và thiết kế các căn Saigon Manhattan quan 1 được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Saigon Manhattan quan 1 các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Tất cả những nội thất bên trong Căn hộ cao cấp và Shophouse dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 7.2 tỷ/căn 1PN, 4100$/m2 nhưng tại khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Sở hữu một căn hộ trong cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ cao cấp nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Mọi chi tiết về khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0913 756 339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến