Khu chung cư The Sun Avenue Novaland thi công uy tín sống độc đáo

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) The Sun Avenue được ra mắt vào đúng thời điểm “thiên thời” khi mà thị trường BĐS đang phát triển thịnh hơn bao giờ hết và các kênh đầu tư truyền thống: gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán, tích trữ vàng ngày càng rủi ro. Do vậy, kênh đầu tư BĐS nổi lên như một lựa chọn an toàn, lợi nhuận cao và ổn định nhất. chung cư cao cấp The Sun Avenue thi công uy tín


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu chung cư The Sun Avenue Novaland. cho thuê The Sun Avenue còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Quận 2

cho thuê chung cư The Sun Avenue sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Hơn ai hết những người trẻ sẽ là những người được hưởng lợi ich nhiều nhất khi được sống trong một môi trường năng động,hiện đại kèm theo nhiều dịch vụ cao cấp.Gia đình bạn cũng có thể mở party,tiệc BBQ cùng nhau hưởng thụ cảnh quan thiên nhiên của khu chung cư The Sun Avenue Novaland. Chưa dừng lại ở đó, tại cho thuê The Sun Avenue CĐT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến The Sun Avenue thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. cho thuê chung cư The Sun Avenue được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 49m2 - 109m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như New City, Khu đô thị Sala, Đảo Kim Cương ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém The Sun Avenue về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 40 triệu/m2. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu chung cư The Sun Avenue Novaland làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Chi tiết về chính sách mở bán dự án khu chung cư The Sun Avenue Novaland hiện đang trong vòng bí mật và chưa được CĐT công bố chính xác.
Hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến