Căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland tuyệt phẩm kiến trúc kênh đầu tư

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) can ho D1 Mension quan 1 là một trong các dự án chung cư bất động sản đình đám lôi kéo rất nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Các căn hộ tại đây mang phong cách kiến trúc châu Âu đậm nét, với những nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. dự án chung cư D1 Mension tuyệt phẩm kiến trúc


D1 Mension

Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. can ho D1 Mension quan 1 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 1, nổi bật với Võ Văn Kiệt dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Đến với can ho D1 Mension quan 1 , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

dự án swan park đông sài gòn được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.

can ho D1 Mension quan 1 được CĐT Capitaland chọn thiết kế theo mang phong cách Singapore, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. căn hộ D1 Mension capitaland với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "D1 Mension" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, dự án swan park đông sài gòn sẽ giống như Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ,d’Edge Thảo Điền ... của CĐT Capitaland, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland giá rẻ của Capitaland mà thôi.

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Để mang đến cho cư dân căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến