Dự án Summer Residences vị trí độc tôn sống tiện nghi

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) Mua dự án Summer Residences quận 4 của ai? Là vấn đề đầu tiên bạn cần xác định lúc muốn mua dự án Summer Residences an toàn. Chỉ cần nghiên cứu kỹ đúng là KH có thể tránh được rất nhiều rủi ro liên quan đến giấy tờ, hay thời gian giải quyết… Vậy bạn nên nghiên cứu kỹ thông tin. dư án căn hộ chung cư Summer Residences vị trí độc tôn


Summer Residences

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 4, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của dư án căn hộ summer residences capitaland được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án Summer Residences quận 4 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 4, rạp chiếu phim Lotte … Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Tại dự án Summer Residences, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Vẫn mang những nét kiến trục hiện đại theo phong cách phương Tây như các dự án trước đây của Capitaland nhưng dự án Summer Residences quận 4 lại vẫn nổi bật nhờ sở hữu những nét riêng độc đáo. Dự án có mật độ xây dựng khá thấp, phần lớn diện tích đất ưu tiên phát triển cảnh quan, khuôn viên cây xanh và hồ nước – đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo trong thiết kế dự án mà “ông lớn” Capitaland muốn hướng tới. Theo đó, tất cả các căn hộ tại dư án căn hộ summer residences capitaland đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án Summer Residences còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 3000$/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 3 tỷ /căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 4, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án Summer Residences chiết khấu của CDT có gì mới? Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án Summer Residences dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án Summer Residences lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Với những ưu thế trên, dự án Summer Residences thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)906765092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến