Nguyễn Lương Bằng dự án chung cư kiến trúc cổ điển nhiều ưu đãi

dự án Nguyễn Lương Bằng - Bạn mong muốn và tìm kiếm cho mình và gia đình một nơi sống trong lành và an toàn? Nhưng không phải bất kì khu nhà ở nào cũng đáp ứng được. Bạn đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? Nguyễn Lương Bằng tại Huyện Nhà Bè TPHCM  là dự án sẽ mang đến khách hàng một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về tiêu chuẩn mới trong đời sống hiện đại. dự án chung cư Nguyễn Lương Bằng kiến trúc cổ điển


Nguyễn Lương Bằng
Xem thêm thông tin toàn khu dự án Nguyễn Lương Bằng :Dự án Orchid Park Nguyễn Lương Bằng tiêu chuẩn bất động sản quốc tế
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. chung cư orchid park nhà bè là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. dự án Nguyễn Lương Bằng toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, nổi bật với đường 15B Nguyễn Lương Bằng dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Tại khu căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại dự án Nguyễn Lương Bằng. Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Tại dự án Nguyễn Lương Bằng , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 50-82 m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, chung cư orchid park nhà bè như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Các căn hộ trong dự án Nguyễn Lương Bằng này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại dự án Nguyễn Lương Bằng lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 14.3tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Nhà Bè cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án Nguyễn Lương Bằng. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của dự án Nguyễn Lương Bằng. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến