Những điểm nổi bật của chung cư Aurora Residences Quận 8

Lựa chọn mua căn hộ chung cư điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ chung cư nào. khu căn hộ Aurora Residences lợi nhuận cực cao


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 8, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của orchid park phú xuân được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt giúp căn hộ Aurora có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Đến với căn hộ Aurora , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Với thiết kế và diện tích đa dạng, căn hộ Aurora có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 45m2 – 64m2 – 70m2 – 77m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại orchid park phú xuân quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Chính sách bán hàng của căn hộ Aurora : với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình chung cư Aurora Residences Quận 8. Bởi Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: {ngan_hang}… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến