Dự án chung cư hạng sang Grand Center được đầu tư với các mục tiêu

dự án Grand Center Quy Nhơn mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng đang dần chiếm trọn vẹn trái tim người mua nhà tại Quy Nhơn. Hãy cùng nghiên cứu để biết thêm lý do tại tại sao các nhà đầu tư và quý khách nên chọn mua căn hộ hạng sang tại đây.


Grand Center

Không gian cây xanh tại dự án chung cư hạng sang Grand Center được chủ đầu tư quyết định kỹ lưỡng

Tuy nhiên, đây không phải điểm được quý khách để ý duy nhất về dự án căn hộ. Rất nhiều quý khách đã nghiên cứu dự án nhà ở về chuỗi tiện ích vì cho rằng. Với mức giá chỉ từ #gia_ban_can_2pn# với căn hộ chung cư cư 2 phòng ngủ thì sẽ bị hạn chế hoặc cắt bớt những tiện ích. Để tập trung vào các công trình và thiết bị bên trong dự án căn hộ. Nhưng không, chỉ duy mức giá là tầm trung còn lại mọi thứ về Grand Center Quy Nhơn đều tiện nghi và cao cấp, hơn cả đầy đủ. Nơi đây cũng gần với nhiều cơ quan văn hóa, hành chính, kinh tế của khu vực như trung tâm hành chính Quy Nhơn, trung tâm thương mại, trường đại học, sân thể thao Quy Nhơn,…


Không chỉ nằm tai vị trí rất là đẹp, dự án Grand Center Quy Nhơn còn lôi kéo sự để ý đông đảo từ quý khách và giới đầu tư bởi sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Quy mô uy tín và chất lượng hơn hẳn nhưng hẳn những dự án nhà ở trong khu vực. Đặc biệt không thể thiếu khu công viên lớn nằm gần dự án căn hộ. Đây sẽ là lá phổi xanh và tạo vẻ đẹp cảnh quan cho toàn bộ khu vực miền Trung Quy Nhơn nhìn chung và dự án chung cư hạng sang Grand Center nói riêng. Khi công viên đảm bảo mật độ xanh trên đầu người. Đảm bảo không khí tươi mát, giúp điều hòa nhiệt độ. Giảm thiểu khói bụi và tiêng ồn, giảm mật độ xây dựng của khu vực. Giúp quý khách có một không gian trong lành thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi được quầy quần bên gia đình.


Yếu tố an toàn tại dự án chung cư hạng sang Grand Center


Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, sang trọng. Được phối, kết hợp hài hòa với nền văn hóa phương Đông. Tạo nên sự dễ chịu, thoả thích cho người ở. Mọi chi tiết trong căn hộ đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhằm tối ưu không gian sinh hoạt. Giúp căn hộ chung cư hạng sang luôn tràn ngập và thoáng mát ánh sáng tự nhiên. Điểm đặc biệt mà dự án chung cư hạng sang Grand Center luôn khiến quý khách thấy được thích thú. Chính bởi được bao phủ xung quanh bởi màu xanh tự nhiên. Ngay từ ngoại khu dự án, chủ đầu tư đã đầu tư bóng mát ngoại khu bằng một hệ thống cây xanh lớn . Cư dân chỉ cần đặt chân đến khu vực khu dân cư mới Hưng Thịnh. Đã thấy được khác biệt và mát mẻ của một nơi luôn tràn ngập cây cối và màu xanh.


Mặc dù nhiều điểm mạnh bởi vậy nhưng dự án chung cư hạng sang Grand Center lại có giá bán chào sân khá thấp. Chỉ khoảng 45-55tr/m2 ( VAT + Nội thất cao cấp). Thấp hơn so với các dự án nhà ở bên cạnh khoảng 10%. Đây được xem là thời cơ để quý khách quyết định sở hữu chung cưngay hôm nay bởi mức giá được chủ đầu tư đưa ra khá dễ chịu. Vì thế, lúc quyết định ổn định gia đình tại dự án nhà ở của . Sống chất lượng sẽ ở trong tầm tay của quý khách . Hiện giá bán dự án chung cư hạng sang Grand Center chỉ từ 1,2 tỷ/căn Officetel bao gồm VAT, bàn giao nội thất cơ bản. Phù hợp với đông đảo quý khách đang đang quan tâm chọn mua chung cư ổn định gia đình tại Quy Nhơn. Với những luận cứ thuyết phục trên, ắt hẳn quý khách đã có trong tay sự quyết định với dự án chung cư hạng sang Grand Center, nhanh tay đăng ký tin tức để được giải đáp và sở hữu chung cư cao cấp ưng ý nhất.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến