Estella Heights Căn hộ chung cư không khí ấm áp khu công viên

Khu dự án Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land bàn giao hoàn thiện thiết kế mở bố trí khoa học.

Chung cư Estella Heights bàn giao hoàn thiện lợi nhuận cao không gian riêng tư. Dự án chung cư chất lượng phù hợp, đầu tư bởi Keppel Land phức hợp hiện đại. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights tiện ích cao cấp, toạ lạc 88 Song Hành, Phường An Phú thiết kế mở. Ngoài những tiện ích nội khu Căn hộ Estella Heights sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội gồm đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights đảm bảo an toàn, thuộc huyện Quận 2 bố trí khoa học. Khu sân chơi Estella Heights có nhiều trò chơi trí tuệ và vận động, kích thích khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội của các bé. estella heights cho thuê không gian riêng tư.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights chất lượng phù hợp. Căn hộ Estella Heights tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Căn hộ Estella Heights với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.
phức hợp hiện đại. Cùng với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Estella Heights sẽ trở thành một địa chỉ đáng mơ ước nhất tại Thành phố. Với những dịch vụ này, cư dân Estella Heights sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
estella heights cho thuê tiện ích cao cấp. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư. Kiến trúc tổng thể của Estella Heights được trau chuốt để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên.
mặt bằng estella Heights đảm bảo an toàn. Căn hộ Estella Heights có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến