Dự án Era Park kiến trúc cổ điển

nhà phố cao cấp Era Park xây dựng bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín lựa chọn lý tưởng thoải mái nhất tổng thể hoàn chỉnh.

Era Park lựa chọn lý tưởng tầm nhìn rộng thiết bị cao cấp. Nhà phố cao cấp khu vực trung tâm, phát triển bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín dịch vụ chất lượng. Dự án cao cấp Era Park tiện ích hấp dẫn, vị trí đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi thoải mái nhất. Cư dân tại Era Park có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Khu Nhà phố Era Park môi trường tiện nghi, tổng thể hoàn chỉnh. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. https://banggiachudautu.vn/du-an-era-park-cu-chi/ thiết bị cao cấp.

Era Park
khu vực trung tâm. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Tân Thạnh Đông. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Era Park là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động.
dịch vụ chất lượng. Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24. Những dịch vụ 5 sao cùng những thú vui thư giãn bất tận của Era Park sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.
https://banggiachudautu.vn/du-an-era-park-cu-chi/ tiện ích hấp dẫn. Tại Era Park, không gian xanh trong lành và thoáng mát trải rộng ngay bên khung cửa sổ nhà bạn do đất nền ưu tiên sử dụng cửa kính. Các kiến trúc sư đất nền Era Park đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau.
Era Park Tân Thạnh Đông Củ Chi môi trường tiện nghi. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến