Chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè tràn ngập sức sống đẳng cấp nhất

Do đó, việc phát triển dự án Hưng Phát Silver Star phát triển thành khu phức hợp tân tiến và xứng tầm cao cấp chủ sở hửu, Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe lộ trình thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay quý khách hàng trong tương lai. chung cư Hưng Phát Silver Star tràn ngập sức sống


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm https://canhoorchidpark.net/can-ho-orchid-park-tien-ich-noi-khu-da-dang/

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án can ho orchid park tiếp giáp với Nguyễn Hữu Thọ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị dự án Hưng Phát Silver Star cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

Những tiện ích nội khu tại can ho orchid park mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. can ho orchid park là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Không chỉ vậy, bản thân Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Ngoài không gian sống xanh thì Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ còn có rất nhiều các tiện ích khác.

Theo chia sẽ từ đại diện CĐT, diện tích và thiết kế các căn dự án Hưng Phát Silver Star được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 dự án Hưng Phát Silver Star các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại can ho orchid park được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

Chính sách chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè chính là một phần không thể thiếu của dự án. Thông tin chi tiết dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84) 913 756 339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến