Tận hưởng cuộc sống muôn màu ngay tại chung cư De La Sol quận 4

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) Lựa chọn mua chung cư tầm trung điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ chung cư chung cư tầm trung nào. căn hộ De La Sol vị trí chiến lược


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Tôn Thất Thuyết, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Phường 18 Quận 4 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho căn hộ De La Sol capitaland trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Chung cu De La Sol quan 4 đã làm được điều này. dự án chung cư De La Sol càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và dự án chung cư De La Sol chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của chung cư De La Sol quận 4 những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CĐT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 51,2m2 – 138,8m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của chung cư De La Sol quận 4 đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Chung cu De La Sol quan 4 là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở chung cư De La Sol quận 4. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án chung cư De La Sol hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 3000$/m2.

Bạn đừng suy nghĩ chung cư De La Sol quận 4 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Capitaland, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn chung cư De La Sol quận 4 vì chung cư De La Sol quận 4 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh, chung cư De La Sol quận 4 ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến