Những điều cần biết khi đầu tư căn hộ chung cư My Paradise

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2 vừa được thi công xong tầng hầm đã thu hút một lượng lớn quý khách về vị trí vàng, tiềm năng và mức giá bán hết sức hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các căn hộ khác nhưng với dao động 4000 USD/m2 đối với một gia đình có lương bổng trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một căn hộ chất lượng, pháp lý rõ ràng tại chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 Quận 2, khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. dư án căn hộ chung cư My Paradise xây dựng tiêu chuẩn


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

can ho My Paradise Thu Thiem sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP. Hồ Chí Minh về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 . Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án căn hộ chung cư My Paradise đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land.

Khu đô thị, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, căn hộ chung cư My Paradise còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.

chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Mang lối thiết kế kiến trúc châu á hiện đại hiện đại, năng động cùng phong cách mở, can ho My Paradise Thu Thiem sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Mua chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ chung cư My Paradise cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của căn hộ chung cư My Paradise. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến