Khu chung cư Riva Park - sản phẩm căn hộ hạng sang của Vietcomreal

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có yêu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. Chung cư Riva Park là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ để cho các cư dân của dự án bất động sản căn hộ chung cư Riva Park thanh toán tối ưu


Riva Park
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kế bên Căn hộ De La Sol Quận 4. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ . Với lợi thế “trái tim” của Phường 18 – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Chính vì thế Vietcomreal cho ra mắt khu chung cư Riva Park. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng.

Với tâm Thuyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Trong từng căn hộ cũng được CDT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu chung cư Riva Park là vào cuối đã bàn giao. với mức giá bán với trung bình từ 32 triệu /m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 4 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu chung cư Riva Park. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết khu chung cư Riva Park, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến