Cảm hứng sống “xanh” 360 tràn ngập khu căn hộ Summer Residences Quận 4

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com/) Mức giá dự án kiến của chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 nằm dao động 78 triệu/m2 cùng với diện tích phong phú từ 49m2- 75.7m2m2 sẽ được tung ra thị trường vào dự kiến Quý 2/2018. này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và gây ra được sức tranh đua đối với các dự án nhà ở Quận 4 khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án nhà ở xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán can ho Summer Residences , hi vọng giúp ích cho KH có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. dư án căn hộ chung cư Summer Residences không gian an bình


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

can ho Summer Residences có vị trí nằm tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ,Quận 4,TP.HCM. khu căn hộ Summer Residences Quận 4 nằm giao nhau Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá khu căn hộ Summer Residences Quận 4 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 4 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn khu căn hộ Summer Residences Quận 4 làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Những tiện ích nội khu tại can ho Summer Residences mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. can ho Summer Residences là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu căn hộ Summer Residences Quận 4 bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Tại đây các quý cư dân của dự án Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại can ho Summer Residences được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Giá bán khu căn hộ Summer Residences Quận 4 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Cộng đồng cư dân tại khu căn hộ Summer Residences Quận 4 là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến