Được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup sản phẩm tốt biểu tượng mới

biet thu Victoria Villas Vinhomes Park sở hữu vị trí đắc địa ngay Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BDS khu Đông, thành phố Hồ Chí Minh. thiết kế hàng đầu Victoria Vinhomes Golden River sản phẩm tốt


 Victoria Vinhomes Golden River
Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường Bến Nghé đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường Bến Nghé thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại. Một ưu điểm đặc biệt nữa mà biet thu Victoria Villas Vinhomes Park sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên biet thu Victoria Villas Vinhomes Park luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Đông thành phố, biet thu Victoria Villas Vinhomes Park nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông.
Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong du an Akari City Binh Tan. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc. Victoria Vinhomes Golden River Ba Son là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có 54 căn biệt thự Victoria siêu cao cấp với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt.
Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Các biệt thự của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây. Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 50 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị biệt thự với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm.
Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất. Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Victoria Vinhomes Golden River đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở.
Thông tin chi tiết dự án được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup và đăng ký tham quan biệt thự vui lòng liên hệ. được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - Chỉ từ 1.1 tỷ/căn, HT Vay 70%‎
Điện thoại - 0905222379 chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến