Dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 ưu đãi đặc biệt khu đảm bảo

chung cư Felisa Riverside sẽ tiếp tục tạo dựng vị thế và danh tiếng vững chắc cho Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes trên thị trường BDS Việt. khu căn hộ Felisa Riverside ưu đãi đặc biệt


Felisa Riverside
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. đất nền Cát Tường Golden River Residence cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 8, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 8 vô cùng đông đúc.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Cư dân sống tại đất nền Cát Tường Golden River Residence được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với đất nền Cát Tường Golden River Residence bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. chung cư Felisa Riverside đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song chung cư Felisa Riverside lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án cao cấp Felisa Riverside Quận 8 chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Đăng Ký nhận “Thông Tin – Cập Nhật – Chính Sách – Bảng Giá” mới nhất trong quý năm 2018.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến