Dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi chính thức mở bán

dự án Bình Mỹ Center vừa mới ra mắt nhưng đang gây nên cơn sốt đối với thị trường địa ốc TPHCM, không chỉ bởi quy mô ấn tượng,  thiết kế độc đáo sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ, mà còn bởi tại đây các vấn đề về giáo dục, y tế…. đều được chủ đầu tư quan tâm và phát triển. dự án Nhà phố Bình Mỹ Center cảnh quan tự nhiên


Bình Mỹ Center
Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên Củ Chi
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, Huyện Củ Chi, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương. … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Hiện tại, tuyến đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi là tuyến đường duy nhất kết nối dự án Bình Mỹ Center ra đại lộ kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center là dự án đất nền bậc nhất Huyện Củ Chi do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Đọc thêm thông tin: Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Tiện ích dự án Bình Mỹ Center Củ Chi không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Ngoài những yếu tố trên thì Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center còn sở hữu vị trí kết nối giao thông khá thuận lợi. Dễ dàng kết nối đến trung tâm và những khu sầm uất trên địa bàn khu Tây Nam Sài Gòn. Cùng một môi trường trong xanh bên dòng 2 dòng sông rộng, mang đến bầu không khí sạch sẽ
Sự hiện đại của dự án Bình Mỹ Center trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến dự án Bình Mỹ Center trở thành một dự án khu đất nền đẳng cấp của tương lai. dự án Bình Mỹ Center Củ Chi tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho đất nền và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. dự án Bình Mỹ Center có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình đất nền sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Ngân hàng là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Quý khách quan tâm dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến