Môi trường sống đẳng cấp tại khu chung cư Wilton Tower Quận 2

(https://juliessocialmediaprblog.blogspot.com) Wilton Novaland và những lý do nên đầu tư – Thị trường căn hộ giá rẻ tại Quận Bình Thạnh chỉ có cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh ra mắt trong Dươi góc nhìn của chúng tôi, đây là một trong những cơ hội đầu tư có khả năng mang lại tối thiểu 30% tỷ suất sinh lợi cho quý khách hàng. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ các lý do nên mua cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh cho mục đích đầu tư. dự án căn hội Wilton Tower nội thất tinh tế


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Wilton Novaland chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Với vị trí đắc địa như vậy, Wilton Novaland tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

Khi đến với cho thue Wilton Tower bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Tích hợp sẵn trong nội khu cho thue Wilton Tower là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Mỗi căn hộ sang trọng Wilton Novaland đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Wilton Novaland mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 56m2 - 97m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Wilton Novaland là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại cho thue Wilton Tower là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án khu chung cư Wilton Tower Quận 2 hiện đã nằm trong tầm tay. Để đi xem nhà mẫu dự án và thông tin cập nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến