Gem Riverside chung cư môi trường tiện nghi đẹp hài hòa

Gem Riverside quan 2 sẽ là dòng sản phẩm chung cư của chủ đầu tư Đất Xanh Group phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào quý 4/2018 chung cư Gem Riverside môi trường tiện nghi


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside: phong kinh doanh gem riverside
can ho Gem Riverside tọa lạc trên con đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Gem Riverside quan 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Gem Riverside quan 2 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Khu chung cư này còn nằm kề khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc - khu trung tâm đắc địa của Quận 2 và là khu thương mại mới của TP.HCM.

Cũng như các dự án khác của Đất Xanh Group, du an Gem Riverside quan 2 dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại du an Gem Riverside quan 2 như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. du an Gem Riverside quan 2 sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án du an Gem Riverside quan 2 , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP.HCM.

Thiết kế của Gem Riverside quan 2 mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu Âu, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu Âu đã tạo cho Gem Riverside quan 2 có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Về chất lượng căn hộ, can ho Gem Riverside được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 38 triệu/m2 thì Gem Riverside quan 2 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Mức giá chỉ từ 38 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến