Đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa Tiện ích cao cấp bậc nhất, An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7.

dat nen Lexington Garden nơi được ưu ái khi có vị trí tọa lạc vàng tại Khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , Long An, thành phố Hồ Chí Minh. Vùng đất đang vươn mình phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế - xã hội – thương mại – dịch vụ. Từ khi Dự án Lexington Garden ở bước đầu sơ khởi đã hút tầm nhìn và hướng đến của các quý khách hàng tiềm năng vì họ biết không thể bỏ lỡ cơ hội chiếm hữu riêng cho bản thân và gia đình mình một đất nền nơi mà họ sẽ gắn bó sinh hoạt an cư. dự án Lexington Garden cập nhật mới nhất


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Có thể nói, vị trí mà Lexington Garden Long An đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. dat nen Lexington Garden tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Các gia đình tại hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại một khởi đầu hoàn hảo.
Diện tích mỗi đất nền cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ {dien_tich_can_ho}, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đất nền tại dat nen Lexington Garden phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, dat nen Lexington Garden mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích đất nền. Các không gian trong từng đất nền đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ {gia_ban_tren_can}. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị đất nền với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Sự ra đời của cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Tây Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà CĐT mang đến cho khách thuê nhà.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến