Vinhomes Central Park căn hộ cao cấp hoạt động ngoài trời lợi nhuận cao

Vinhomes Central Park là dự án căn hộ mới nhất của VinGroup tại khu đô thị vinhomes central park có quy hoạch 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ Cho thuê Vinhomes Central Park sẽ phù hợp với nhu cầu nào của khách hàng. căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park hoạt động ngoài trời


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark 81 Vinhomes Central Park
Những ưu điểm của Vinhomes Central Park như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Bình Thạnh, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Vinhomes Central Park là dự án căn hộ tầm trung do VinGroup làm CDT tại vị trí mặt tiền 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park là dự án căn hộ bậc nhất Bình Thạnh do VinGroup làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
CDT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CDT là VinGroup - một cái tên quen thuộc trong thị trường BDS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Cho thuê Vinhomes Central Park được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Vinhomes Central Park có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Dự án cực kỳ tâm huyết của VinGroup đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Vinhomes Central Park Bình Thạnh mang nhiều tâm huyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, Vinhomes Central Park Bình Thạnh xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn Vinhomes Central Park Bình Thạnh làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến