Khu dự án cao cấp City Garden tầm nhìn rộng mở khu an ninh

Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam chính thức công bố thông tin City Garden Ngô Tất Tố sẽ được chính thức mở bán vào quý năm 2010.. khu căn hộ City Garden tầm nhìn rộng mở


City Garden
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp City Garden: tien ich city garden
nằm trên đường 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 , Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Nằm trên khu dân cư City Garden, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden . Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Ngoài ra, tiện ích Cho thuê căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu dự án cao cấp City Garden vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của Cho thue chung cu City Garden đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Bên ngoài ngôi nhà khu dự án cao cấp City Garden là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Với giá bán trung bình 50tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Không những thế, trở thành cư dân của khu dự án cao cấp City Garden, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê khu dự án cao cấp City Garden phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến