Khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 – Thiết kế và kiến trúc của dự án

Trong những năm gần đây, Quận 2 đã trở thành điểm “nóng” trên thị trường BDS thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Masteri An Phú lại một lần nữa khiến giới đầu tư BDS cao cấp và quý khách hàng không thể bỏ qua khu vực “nóng” này. chung cư cao cấp Masteri An Phú dự án tuyệt vời


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2: Căn hộ Masteri An Phú kiến trúc cổ điển nhiều ưu đãi không gian hợp lý
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì Can ho Masteri An Phu Quan 2 là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Masteri An Phú chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Ngoài ra, dự án Masteri An Phú còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Theo sơ đồ của thành phố Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của dự án Masteri An Phú gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.
Một trong những ấn tượng tại Masteri An Phú là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa Masteri An Phú sở hữu Nội thất trong Can ho Masteri An Phu Quan 2 cũng được chủ đầu tư trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BDS cao cấp Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: VInhomes Times City, VInhomes Park hill Times City, Vinhomes Riverside,… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà khu căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến