Dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tràn ngập sức sống kênh đầu tư

Sau hơn một năm công bố ngày (tháng 3/2018) Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm Quý 4/2016 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group khi Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đã bàn giao 100% các căn 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi tìm được chủ nhân. dự án căn hội Sunwah Pearl tràn ngập sức sống


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí Căn hộ Sunwah Pearl phải kể tới diện tích hơn 19.071 m2 trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Nguyễn Hữu Cảnh. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Sunwah Pearl, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Căn hộ Sunwah Pearl là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Sunwah, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Lựa chọn an cư tại dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.
Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.
dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Sunwah Pearl Apartment có giá bán dự kiến là khoảng 2,218 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ giá rẻ chuẩn Hồng Kông với những tiện nghi không thể bỏ qua.Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Tập đoàn Sunwah Group đã tạo nên một biệt thự dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thông tin dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chính xác, tham quan nhà.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến