Căn hộ dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 cư dân cao cấp phong cách resort

Có thể khẳng định ngay, can ho Gem Riverside Quan 2 là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua can ho Gem Riverside Quan 2 để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. căn hộ chung cư Gem Riverside cư dân cao cấp


Gem Riverside
Quý khách nên tham khảo thêm thông tin căn hộ dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 này:
Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 Những ưu điểm của can ho Gem Riverside Quan 2 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Huyện Quận 2, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Ngoài ra, vị trí của căn hộ dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 cũng rất đắc địa. căn hộ dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Đất Xanh rất đông đảo.
Cũng như các dự án trước đó,dự án cao cấp Gem Riverside cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. căn hộ dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
can ho Gem Riverside Quan 2 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 67.142 m2, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. can ho Gem Riverside Quan 2 có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại can ho Gem Riverside Quan 2  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 28tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ dự án Gem Riverside Huyện Quận 2 làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến