Đất nền Long Hưng City lối sống thoải mái vườn cảnh quan

Long Hưng City được ví như một bản hòa ca thiên nhiên với điểm nhấn là hồ cảnh quan nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu sẽ mang đến cho bạn sự bình yên trong từng nhịp sống... Nhà phố cao cấp Long Hưng City lối sống thoải mái


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng Long Hưng City Bien Hoa tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa Nhà phố đất nền, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Long Hưng City may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị đất nền Đồng Nai này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Long Hưng City . Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Long Hưng City Long Hưng City Đồng Nai mang tới. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.
Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết CĐT sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu Nhà phố đất nền, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Nội thất và không gian bên trong đất nền đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu Long Hưng City Bien Hoa. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của đất nền Long Hưng City được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Long Hưng City .
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận đất nền chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên Long Hưng City , đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những đất nền trong dự án xinh đẹp này.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến